RSS

นิยามรัก

14 พ.ย.

นิยามรัก

 

ความรัก .. ยิ่งเข้าใกล้ .. กลับยิ่งไกลห่าง
พยายามตามหา แต่ไม่เคยได้พบ

วิ่ง… วิ่ง… วิ่ง… จนหมดแรง
ก็ยังไม่พบ .. ความรัก

 

และ..ในที่สุด ก็คิดได้ว่า
คงต้องหยุดวิ่งได้แล้ว
เพราะตอนนี้เหนื่อยมากแล้ว
เหนื่อยจนไม่มีแรงที่จะก้าวเดินต่อไปแล้ว

 

หวังว่าสักวัน..
คงมีใครสักคน ที่เป็นคนของเรา มาอยู่เคียงข้าง
คนที่พร้อมจะร่วมทุกข์สุขกับเรา

จะรอ .. คนคนนั้น

 

ปล. เป็นอะไรมากมั้ยครับเนี่ยตัวเรา
วันๆได้แต่มองคน(ที่เป็นของคน)อื่น
ท่องไว้นะ ว่าเค้าไม่ใช่คนที่เกิดมาคู่กับเรา
อย่าไปสนใจเค้าเลย
รอคนของเราดีกว่า
บางที ถ้าเรามัวแต่ไปลุ่มหลงคนที่ไม่ใช่
แล้วถ้าคนที่ใช่ เขาได้มาพบกับเราล่ะ
..เขาคงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ..
ผมจะรอคุณนะ
ผมจะรอ..

 
20 ความเห็น

Posted by บน วันพุธ, พฤศจิกายน 14, 2007 in Daily Life

 

ป้ายกำกับ: ,

20 responses to “นิยามรัก

  1. oil

    วันพฤหัส, กุมภาพันธ์ 14, 2008 at 8:26 PM

     
  2. ชยัวุฒิ

    วันศุกร์, มีนาคม 28, 2008 at 11:22 AM

    เขียนได้ดีมากนะคับ

     
  3. โย่วๆ

    วันศุกร์, เมษายน 25, 2008 at 12:21 PM

    อะโดเดะ

     
  4. เด็กดี

    วันศุกร์, เมษายน 25, 2008 at 12:23 PM

    เยี่ยมคับเยี่ยม

     
  5. หนูน้องแพทค่ะ

    วันพุธ, กันยายน 17, 2008 at 3:40 PM

    เราก้อเหมือนนายล่ะนะ พยายามที่จะตามหาความรักแต่ก้อยังไม่เจอ ยิ่งตามหายิ่งไกลห่างออกไปทุกที หรือว่าเราจะยังไม่พร้อมที่จะมีตอนนี้ หรือว่าเราจะไม่มีเอาเสียเลย คนเราก้อต้องอยากมีคนรักกันทุกคนนั่นแหละ แต่เราจะพบหรือปล่าวยังไม่ทราบ

    เคยแอบอิจฉาเพื่อนเหมือนกันนะว่ามั๊ย

    เราก้อจะรอเหมือนกับนายนะ

    ขอให้นายได้เจอคนๆนั้น

     
  6. ไอ

    วันพฤหัส, พฤศจิกายน 6, 2008 at 5:34 PM

    เราถูกหลอก เสียใจจัง

     
  7. Hnuymax

    วันพฤหัส, พฤศจิกายน 27, 2008 at 5:13 PM

    ผมคิดนะ ว่าจะไม่ไปรักใครเขา แต่พอเวลามาถึงจริงๆ กลับเป็นหนักกว่าเขา ทั้งรัก ทั้งหลง อะไรจะขนาดนี้ นี้หรือ คือความรัก ที่ทุกคนใฝ่ฝัน เฝ้าตามหามาครอบครองกัน แต่ในใจก็ยังไม่อยากจะปักใจเชื่อมากนักว่านี้คือรักแท้ แต่นี้เป็นรักแรก และจะดูแลรักนี้ให้ยืนยาวเท่าที่จะทำได้…….

    ป.ล. รักเธอคนนั้นมาก…..

     
  8. 55

    วันจันทร์, มกราคม 5, 2009 at 1:46 AM

    ข้อความ : สัญญาณคู่แท้

    1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา

    2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต

    3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอดี

    4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไม่ออกว่าใคร

    5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด

    คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ…..

     
  9. ferin

    วันอังคาร, มกราคม 6, 2009 at 12:56 PM

    คิดอะไรมากกับความรักมีคาถาที่ท่องแล้วทำให้คบใครแล้วไม่เจ็บ

    คือสักวันมันต้องทิ้งกู ท่องไว้ทุกวันเพื่อใจไว้กับชีวิตที่ไม่มีอะไรแน่นอน

    เราคบกับแฟนมานานมากสุดท้ายเค้าก้อทิ้งเราไปความแน่นอนที่คิดว่าไม่มีวันที่เราจะต้องเลิกกัน

    สุดท้ายแม่งก้อทิ้งเราช่างแมร่งเหอะคิดใครทำไรก้อได้อย่างนั้น

    และอย่าไปตามแค้นอะไรมันเพราะการที่เราแค้นนั้นคือคือการที่เรายังจำความรักครั้งเก่าอยู่

    จะมีประโยชน์อะไรที่ไปตามแค้นมันนั้นก้อคือเราแค้นมากเท่าไหนเราเจ็บมากเท่านั้น

    เวลาเพื่อนครอบครัวคือยาที่รักษาแผลใจเราเพื่อรอวันที่รักครั้งใหม่จะเข้ามา

     
  10. คนขี้เหงา

    วันเสาร์, กุมภาพันธ์ 28, 2009 at 5:54 PM

    เราควรทำไงดี
    เมื่อคนที่รักจะ
    จากไปแล้ว
    ตอนนี้เราเหมือน
    โลกนี้อยู่ตัวคน
    เดียวรู้ใหม่
    เวลาที่มีเทอร์อยู่เคียง
    ข้างฉันรู้สึกว่า
    มีคนเป็นห่วง
    ตั้งแต่นี้ต่อไป
    ฉันจะทำอย่างไร
    เทอร์จะไปแล้ว
    แล้วชีวิตของ
    ฉันละจะเป็น
    เช่นไรเทอร์
    จะคิดถึงฉันอยู่
    บางไหม

     
  11. moonoi

    วันอาทิตย์, มีนาคม 15, 2009 at 7:38 PM

    รักแท้ ก็เหมือน ผี
    รู้ว่ามี แต่ไม่เคยเห็น

     
  12. ~~ยั€ตัวllสU~~LoV€~~BaNk~~จร้า

    วันจันทร์, เมษายน 27, 2009 at 8:41 PM

    รักแท้มันต้องมีสักวัน~~จิงไหม?

     
  13. ออย

    วันพฤหัส, พฤษภาคม 7, 2009 at 2:23 PM

    ข้อความ : สัญญาณคู่แท้

    1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา

    2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต

    3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอดี

    4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไม่ออกว่าใคร

    5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด

    คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ…..

     
  14. (-(พลอยยยยย)-)

    วันเสาร์, พฤษภาคม 9, 2009 at 2:39 PM

    สุดยอดค่ะ

    ตอนแรกพลอยคิดว่าความรัก

    จะมีแต่รักแท้เท่านั้น

    แต่พลอยก้อลืมไปว่า

    รักแท้มีแต่ในนิยาย

     
  15. AMM

    วันอังคาร, เมษายน 6, 2010 at 11:43 PM

    เหมือนกับชีวิต แอมเรยอ่ะ TT”””””””

    …. เหมือนมาก เหมือนจิงๆ

     
  16. n

    วันเสาร์, พฤษภาคม 15, 2010 at 12:38 PM

    ข้อความ : สัญญาณคู่แท้

    1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา

    2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจิต

    3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอดี

    4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อนแต่นึกไม่ออกว่าใคร

    5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด

    คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสต์แค่ 5 อัน แล้วคุณจะพบสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ…..

     
  17. Fangfang

    วันพฤหัส, กรกฎาคม 8, 2010 at 10:17 PM

    การที่เราจะประทับใจใคร..

    อาจใช้เวลาแค่เพียงนาทีเดียว การที่เราจะชอบใคร..อาจใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงเดียว การที่เราจะรักใคร.. อาจใช้เวลาเพียงชั่ววัน แต่การที่จะลืมใครนั้นต้องใช้เวลาชั่วชีวิต

     
  18. มายด์

    วันอังคาร, กรกฎาคม 13, 2010 at 12:41 PM

    ความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นใครก้อปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าไม่ต้องการมัน
    ไม่ว่าคนที่เรารักจะเลวแค่ไหนเราก้อรักเขาได้โดยที่ไม่มีข้อแม้

     
  19. paneta

    วันพฤหัส, กุมภาพันธ์ 3, 2011 at 9:46 AM

    ก็เรื่องจริงทั้งนั้น….แต่ก็ยังวิ่งตามหากันเรื่อยไป….แม้จะเหนื่อยแค่ไหนใจก็ยังเรียกร้องเสมอ..

     
  20. สุนิสา กะ คะนอง

    วันพุธ, กุมภาพันธ์ 9, 2011 at 7:01 PM

    ความรักก้อเหมือนกับอ้อย
    สมมุติว่าหั้ยผู้ชายเปนปาก
    …แล้วหั้ยผู้ญิ๋งเปนอ้อย
    ความรักแรกๆก้อหวาน
    ถึงขั้นหวานที่สุด ยังมั่ยกล้ามีอะรัยกัน
    พอซักหน่อยเริ่มสนิทกันมากขึ้น
    ความสัมพันธ์ก้อลึกซึ้งมากกว่าเดิม
    ปากก้อค่อยๆเคี้ยวอ้อยปัยเรื่อยๆ
    ลิ้มรสความหวานของอ้อยปัยเรื่อยๆ
    แต่พอซักหน่อยความหวานของอ้อยเริ่มน้อยลง
    ปากก้อมั่ยอยากจะกิน
    คิดอยากที่จะคายมันออกจากปาก
    ก้อเหมือนกับคนถ้าเริ่มเบื่อ
    ก้อคิดที่จะทิ้ง คิดที่จะตีตัวออกห่าง
    อยากที่จะลองลิ้มรสอ้อยชิ้นอื่น
    ในที่สุดอ้อยก้อถูกคายออกจากปาก
    ตอนนี้ความรักของเรากะเค้าก้อเริ่มที่จะเปนแบบอ้อยกับปากแล้ว
    แต่เพื่อนๆเราบอกกะเราว่าถ้าต่างฝ่าย
    ช่วยกันเติมเต็มความรักหั้ยแก่กันและกันแล้วก้อ
    ถึงอ้อยจะถูกเคี้ยวจนแทบจะย่อยสลายคาปากก้อชั่ง
    มันก้อยังหวานเหมือนเดิม
    ขณะนี้เรา2คนเริ่มที่จะใส่จัยกันมากขึ้นรักกันมากขึ้น
    จากที่เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อย
    ถึงขั้นที่จะเลิกกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว
    เวลาก้อมั่ยมีหั้ยกัน
    แต่เด๋วนี้เรา2คนรักกันมากขึ้น
    หากหลายคู่เคยมีปันหาแบบเรามาก่อน
    ลองทำตามที่กล่าวปัยข้างต้น
    แล้วความรักของคุนจะดีขึ้นเอง

    I will love so Love U ….

     

ใส่ความเห็น

 
